So sánh sản phẩm
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Yến Mạch Quaker


Mã sản phẩm: 040
Giá Cũ: 80.000 đ
Giá Bán: 50.000 đ
- 37%
YẾN MẠCH QUAKER
+ Yến mach đứng xứng tên " Nữ Hoàng của các loại ngũ cốc" vì chứa rất nhiều các chất đạm thiên nhiên, chất béo không bão hòa, vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác rất tốt cho sức khỏe con người.
+ Hiện nay,Yến mạch là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong công thức làm đẹp da của chị em phụ nữ.

 
Số lượng
Thêm vào giỏ hàng

Mô tả

YẾN MẠCH QUAKER
Thành phần dinh dưỡng
+ 
Trong bột yến mạch nguyên chất có chứa hàm lượng dưỡng chất cao như 66% Cardbohydrate, 11, 2% Protein, 9,2% chất béo, 7,1% chất xơ hoàn tan cùng các thành phần khoáng chất vi lượng thiết yếu cho cơ thể như: Natri, Canxi, Kali, Sắt, Magie, Photpho, Kẽm, Đồng, Crôm, Mangan, Selenium (1 loại chất chống oxy hóa)… Các loại Vitamin: Vita B (Thiamin, Niacin, Riboflavin), Vita B6, Vita E,… chiếm 4.5%. Tùy vào từng mục đích sử dụng để chọn cho mình loại yến mạch phù hợp.
Công dụng nổi bật 
Tốt cho tim mạch và làm giảm Cholesteron
+
Do có hàm lượng chất xơ cao nên yến mạch sẽ hỗ trợ làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu và kích thích hệ tuần hoàn máu để bảo vệ tim đồng thời ngăn ngừa phòng chống các biến chứng về bệnh tim như tai biến, xơ cứng động mạch.
+ Trong yến mạch có chứa acide linéique và chất xơ hòa tan, khi dùng yến mạch hàng ngày sẽ giảm nồng độ triglycéride và cholesterol xấu trong máu.
Ngăn ngừa bệnh ung thư
+
Yến mạch là một trợ thủ trong cuộc chiến chống lại ung thư. Yến mạch chứa selen, chất chống oxy hoá giúp sửa chữa và bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại, sửa DNA và chống lại các tế bào ung thư.Đặc biệt là ung thư vú ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, điều hòa nội tiết tố.
Ngăn ngừa bệnh tiểu đường
+
Yến mạch có chứa nhiều chất xơ, các nghiên cứu cho thấy chế độ ăn nhiều chất xơ có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường trên 30%.
+ Ăn yến mạch có thể giúp làm giảm lượng insulin, hạ đường huyết, làm giảm và duy trì mức độ đường glucose (điều này không áp dụng với các loại yến mạch đóng hộp, có thêm đường, hương vị). Nếu bạn bị bệnh tiểu đường, đã đến lúc để thêm yến mạch vào chế độ ăn uống của bạn.
Giảm nguy cơ đột quỵ
+
 Trong yến mạch có chứa nhiều kali, là một khoáng chất bảo vệ cơ thể khỏi các tổn thương oxy hóa lên các mạch máu và giữ cho các thành mạch máu ở một độ dày thích hợp. Kali cũng làm giảm tác dụng của muối lên cơ thể. Nó có thể ngăn ngừa huyết áp cao, nguyên nhân gây ra đột quỵ.
+ Các nghiên cứu cho thấy giảm lượng muối ăn vào và tăng lượng kali có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ đến 21%.
Giúp giảm cân
+
 Các chất xơ trong yến mạch mất nhiều thời gian để tiêu hoá trong cơ thể và yến mạch có chứa nhiều carbohydrate lành mạnh, sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.
+ Điều thực sự khiến yến mạch là một loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân tuyệt vời đó chính là khả năng kháng tinh bột. Nói cách khác, cơ thể của bạn sẽ được kích hoạt để giải phóng axit tiêu hóa làm tăng lượng calo bị đốt cháy trong quá trình hoạt động.
Tăng cường năng lượng và cải thiện cơ bắp
+
Yến mạch còn chứa thiamin, niacin, và folate. Các loại vitamin B này giúp chuyển hóa năng lượng và giúp cơ thể duy trì năng lượng để hoạt động cả ngày.Yến mạch là một bữa ăn sáng ưa thích phổ biến của các vận động viên và những người đang luyện tập thể hình, bởi vì khả năng tăng cường năng lượng của nó. Yến mạch có chứa carbohydrate phức tạp và đầy đủ chất đạm, sẽ giúp cơ thể tràn đầy năng lượng.
+ Yến mạch là một nguồn cung cấp carbohydrate lành mạnh bởi nó có chứa một chỉ số đường huyết thấp, nghĩa là nó sẽ thúc đẩy quá trình giảm mỡ và bảo toàn lượng cơ trong thời gian tập luyện. Carbohydrate trong yến mạch biến thành năng lượng, cơ thể sẽ đốt cháy năng lượng này trong khi luyện tập, thay vì đốt đi cơ bắp của bạn.
+ Sắt cũng được tìm thấy trong yến mạch. Đây là một khoáng chất cần thiết để vận chuyển oxy thông qua dòng máu đến các cơ.
Chống lại chứng trầm cảm
+
 Yến mạch có thể chống lại chứng trầm cảm và giúp tâm trạng của bạn tốt hơn. Nó chứa một lượng carbs lành mạnh, kích thích sản xuất serotonin – một chất dẫn truyền thần kinh được sản xuất bởi tryptophan. Chất dẫn truyền này có ảnh hưởng trực tiếp đến sự thèm ăn, giấc ngủ và tâm trạng của bạn.
Tốt cho mắt
+
 Vitamin A được tạo thành từ các hợp chất chống oxy hoá. Các hợp chất này rất cần thiết cho sự hình thành xương, hệ thống miễn dịch và thị lực. Vitamin A bảo vệ giác mạc, tạo ra các rào cản chống lại virus và vi khuẩn gây nhiễm trùng mắt.
+ Vitamin A cũng có thể là một cách điều trị hiệu quả cho mắt khô. Ngoài ra, một số nghiên cứu cho thấy vitamin này đóng một vai trò trong việc làm giảm nguy cơ thoái hoá điểm màu, nguyên nhân gây mất thị lực. Vì có chứa nhiều vitamin A, do đó lợi ích của yến mạch là giúp tăng cường khả năng thị lực hữu hiệu.
Hỗ trợ hệ tiêu hóa
+
 Chất xơ trong yến mạch giúp loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đối với những người đang có các vấn đề về ruột, bột yến mạch là loại thực phẩm hữu hiệu để giúp ích cho quá trình tiêu hoá.
+ Trong mỗi cốc yến mạch có chứa 8 gam chất xơ hòa tan và không hòa tan. Chất xơ không hòa tan trong bột yến mạch sẽ hấp thụ nước, giúp phân trở nên mềm mại và dễ dàng đi tiêu, tránh táo bón.
Cách chế biến : Chúng ta dùng Yến mạch để nấu cháo.Pha yến mạch cùng sữa với nước nóng.Say nhuyễn yến mạch trộn với mật ong để đắp mặt,...
Cách bảo quản : Để nơi khô ráo và thoáng mát.Tránh ánh nắng trực tiếp.

Địa chỉ 212 Học Viện kĩ thuật Quân Sự - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

SĐT : 0966.077.003 / 0987.112.995